[Java] Đôi Cánh Rồng - Truyền Thuyết Phục Sinh cho điện thoại

Đôi Cánh Rồng - Truyền Thuyết Phục Sinh




Giới Thiệu game đôi cánh rồng

Tại 1 đại lục xa xôi, ở nơi đó ma pháp rất thịnh hành, mọi người đối với ma pháp có lòng học hỏi rất cuồng nhiệt!
Nhưng đồng thời, do quá tham lam mà nhân loại cũng đồng thời dùng ma pháp vô tình làm ma vật có thể đến đại lục này,gây ra 1 tai họa khủng khiếp.

Trong đó,có 1 ma vương với sức mạnh vô biên muốn hủy diệt cả đại lục này...
Lúc này,có 1 dũng sĩ với lòng dũng cảm đã dùng sức một mình và đã thành công tiêu diệt được Ma Vương!
Sau đó dũng sĩ cũng đã biến mất và được mọi người xưng tụng là anh hùng, Anh hùng là 1 loại danh xưng,1 loại địa vị tôn quý mà có biết bao dũng sĩ và ma pháp sư trẻ tuổi hướng tới!Khi ấy có 1 thiếu niên với ước muốn làm 1 anh hùng đã dấn thân vào các cuộc phiêu lưu mạo hiểm xém chút nữa là mất mạng nhưng với niềm tin và ý chí kiên cường,cuối cùng anh đã phát hiện ra những sự việc kinh hoàng trong quá khứ từ đó anh cũng đã biết được thân thế của mình.Nào hãy cùng tham gia vào cuộc hành trình để làm 1 anh hùng của chàng trai tên là Oscar và những đồng đội xin đẹp của anh ấy qua tựa game Đôi Cánh Rồng,1 tác phẩm arpg việt hóa rất đáng để bạn chơi đấy.

Nhân Vật Trong Game

Game có khá nhiều các nhân vật với thiết kế thật dễ nhìn mang phong cách thời trung cổ bên châu âu.Trong game bạn có thể lựa chọn đồng đội để đồng hành cùng với mình.

Vũ Khí và Item


Game có số lượng vũ khí và item khá lớn,trong đó bạn có thể trang bị những thẻ bài cho đồng đội của mình,mỗi thẻ bài mang một 1 thuộc tính ma pháp khác nhau bao gồm Lửa,Điện và Băng.Ngoài ra game còn có số lượng bảo thạch để khảm cho vũ khí rất nhiều chia làm nhiều cấp độ khác nhau.


Skill và nhiệm vụ trong game

Trong game bạn có tất cả 4 kỹ năng cơ bản và 1 kỹ năng đặc biệt. Kỹ năng trong game được thiết kế khá đẹp mắt trong đó kỹ năng đặc biệt bạn có thể cùng hợp thể với đồng đội của mình để tấn công

Tải về game Đôi cánh rồng

Các bài liên quan:

tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon