[Java, Andoird] Tải game skyforce bắn máy bay mới nhất 2013

Giới thiệu game bắn máy bay SkyForce

Được đánh giá là một trong những game android hành động hay nhất năm 2013, “Bắn máy bay” ra mắt nhanh chóng được các game thủ đón nhật nhiệt tình. Tựa game bắn máy bay từ lâu đã trở thành 1 tượng đài về phong cách, cách chơi cũng như độ phổ biến. 
Dòng game bắn máy bay nổi tiếng trên các dòng s60 nay đã xuất hiện trên Android. Game play hấp dẫn , tùy không cầu kì về đồ họa nhưng skyforce đem lại cảm giác thân thuộc nhất của dòng game bắn máy bay kinh điển này!
SkyForce cho android
Game bắn súng huyền thoại điện thoại di động tượng tương tác 3D, đồ họa nổi bật, hiệu ứng đặc biệt, nhạc phim và 100% của trò chơi thuần túy. Sky Force chắc chắc sẽ không làm bạn thất vọng!
Trong game sẽ có 3 chiếc máy bay cho bạn lựa chọn, vùng chiến đấu, trong sky force bạn có thể chọn chế độ chơi cho mình lần lượt từ dễ đến khó. Trong game bạn sẽ gặp được nhưng thiết bị cần thiết để nâng cấp chiếc phi thuyền của mình. Bạn cần phải tiêu diệt hết kẻ thù trên đường đi, trong quá trình di chuyển sẽ có những vật phẩm để nâng cấp đồ đạc và đạn giúp bạn vượt ải dễ dàng hơn. Game có hệ thống boss khá đa dạng
SkyForce cho DTDD java
Game Bắn máy bay trên android được đầu tư kĩ lưỡng về mặt âm thanh, đồ họa, cũng như nội dung cực chất. Hệ thống nhiệm vụ, Maps phong phú. Đặc biệt, game android hỗ trợ đa nền tảng, chơi cực mượt trên hệ điều hành Android.

Tải về game skyforce

Tất cả các dòng máy JAVA
Apache.jar (0.4 MB)
Tất cả các dòng máy Android
BanMayBay.apk (2.5 MB)
Qua tin nhắn: Tải game: TG 147675 gửi 6086

Bài liên quan:

tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon