[Java, Nokia] Game super mario giải cứu công chúa mới nhất cho điện thoại java

Game super mario - Game giải cứu công chúa mới nhất cho điện thoại java

Game super mario - Game giải cứu công chúa

Giới thiệu game super mario


Game Mario - Một trò chơi cổ điển 4 nút những năm của thế kỉ trước được nhiều người chơi và "nghiện" dựa trên câu chuyện tình yêu của anh chàng thợ sửa ống nước tài ba và công chúa Peach của vương quốc nọ xinh đẹp.
Nhập vai vào anh chàng này bạn phải điều khiển đường đi, từng động tác nhảy để tránh lũ quái thú, đôi lúc chúng thật dễ thương, dễ gần nhưng thật là nguy hiểm, hãy cẩn thận; Bạn có thể sử dụng đầu củasuper mario để công phá gạch, nếu bạn ăn được một nấm thì bạn sẽ lớn lên và trở nên mạnh mẽ với vũ khí, có thể tiêu diệt quái vật một cách dễ dàng, nhưng đôi lúc cần phải vượt qua chúng mà không nên "hăng hái" tiến tới gần. Game Mario với nhiều thử thách, đồ họa đẹp mắt để bạn tận mắt nhìn thấy điều đó một cách rõ ràng nhất, nhiều level các bản đồ khác nhau, quái thú, sự ẩn nấp của các chiếc nấm tăng trưởng. Bạn phải thực sự thông minh khi chơi game mario.
Sau khi phát triển trên nền PC - chơi Super mario trên máy tính thì Mario 2012 được phát triển trên nền tảng Java, Android dành cho các dòng điện thoại S40, S60, Smartphone,...tạo một làn sóng mới dành cho những người yêu thích nấm lùn di động.
Công nghệ tiên tiến khiến Mario trở thành game đẹp mắt, những pha nguy hiểm, hành động gay cấn, phần thưởng ngộ nghĩnh tạo nên một câu chuyện tình yêu lãng mạn. Với tình yêu mãnh liệt của anh chàng sửa ống nước, liệu có giải thoát được công chúa Peach và chứng minh tình yêu của mình.
Hãy tải game java mario xuống điện thoại hỗ trợ Java của bạn và chạy mario.jar để chơi nhé.

Tải về game super mario giải cứu công chúa

Jar Jad
hoặc: soạn tin TAI 168G2661 gửi 6022
Các game liên quan
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon