[Java, Nokia] Game Need For Speed The Run - Game đua xe tốc độ miễn phí trên điện thoại Java


Game Need For Speed The Run - Game đua xe tốc độ trên điện thoại Java

(game miễn phí 100%)
Game Need For Speed The Run
NFS The Run – tựa game đua xe đang được đánh giá rất cao trên PC, PS3, và XBox360, bởi game đã đuợc trở về với những giá trị truyền thống vốn có của dòng game đua xe đường phố NFS.


Tải về Need for Speed Run


Giới thiệu game Need for Speed Run

Trong Need for Speed Run, bạn sẽ băng qua các trung tâm đô thị dày đặc, tên lửa xuống vượt qua ngọn núi băng giá và điều hướng các hẻm núi hẹp với tốc độ chóng mặt, tất cả trong khi trốn tránh lực lượng cảnh sát không ngừng chuẩn bị sẵn sàng và sẵn sàng sử dụng vũ lực gây chết người để đưa bạn xuống.


Game Need For Speed The Run
Game Need For Speed The Run
Từ Cổng Vàng đến các nhà Empire State - Cạnh tranh trong Run, một cuộc chạy đua bất hợp pháp trên toàn tuyến đường mang tính biểu tượng và nguy hiểm nhất từ San Francisco đến New York. Không có quy tắc và không có đồng minh trong các thành phố, sa mạc, núi và hẻm núi hơn đứng giữa bạn và dòng kết thúc.
Bạn đang thế cạnh tranh của Jack - Jack trong một cuộc đua cho cuộc sống của mình, nhưng ông có một cái gì đó đối thủ cạnh tranh không. Giữ Jack đi trước một bước về sự nguy hiểm từ quá khứ đen tối của mình, cả bên trong và bên ngoài xe. Đó là vào bạn để có được Jack đến New York trong một viên và trước sự cạnh tranh.


Game Need For Speed The Run

tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon