[Android, Java] Iwin 257 - Phiên bản IWin mới nhất

IWin 257- Phiên bản IWin mới nhất

Phiên bản mới Iwin 257 ra mắt vào đầu năm 2013 mang lại nhiều tính năng cũng như phần thưởng cực kì hấp dẫn mừng tuổi cho người chơi. Iwin thông báo sẽ kéo dài thời gian rinh Ipad cho đến khi có khách hàng nhận thưởng. Bạn còn chần chừ gì nữa?
Iwin 257

Iwin 257–Ảnh minh họa



Tải về Iwin 257 mới nhất

Phiên bản đầy đủ 2.5.7
» iwin 257.jar (426 KB)
Phiên bản rút gọn 2.5.5
» iwin255_lite.jar (473 KB)
Phiên bản dành cho andoid
» iwin.apk (3.3 MB)

IWin 257 - Thông tin mới

IWin 257 Online 2012 không chỉ hấp dẫn người chơi bởi những game bài quen thuộc mà là một hệ thống game gồm 13 game khác nhau như Phỏm, Tiến lên, Poker, Bầu Cua, Xì Dzách, Bài Cào, Cờ Úp... và một số minigame khác. Với hai phiên bản 257 255 đã phục vụ cho số lượng lớn người chơi với những sở thích khác nhau. Nếu như bạn không thích chơi bài nhưng lại thích thử sức với những game như cờ tướng, cờ vua, caro hay xếp gạch thì phiên bản rút gọn 255 là dành cho bạn. Tham gia vào cộng đồng iWin bạn còn có thể kết bạn, chia sẻ cảm xúc mỗi ngày hay mua lotto và chỉ phải chờ kết quả trong vòng chưa đầy 5 phút. Ở phiên bản IWin 257 này bạn sẽ có một hệ thống quản lý win tiện lợi và dễ dàng hơn so với những phiên bản trước. Phiên bản cập nhật mới tương thích hoàn toàn hầu hết các dòng điện thoại có hỗ trợ Java, hệ điều hành Android... Top Đại Cao Thủ đang chờ bạn. Hãy tham gia cộng đồng iWin ngay thôi!

IWin 257 - Sự kiện mới

Chuỗi sự kiện chào mừng năm mới Chơi iWin rinh iPad là chương trình vui chơi có thưởng đã được ra mắt với người chơi iWin trong thời gian Tết Duơng Lịch vừa qua. Đó vừa là 1 sân chơi mới hấp dẫn, lôi cuốn đồng thời cũng là 1 lời tri ân từ iWin đến toàn thể người chơi. Trong thời gian diễn ra, sự kiện đã nhận được sự hưởng ứng rất tích cực từ phía người chơi iWin cùng rất nhiều phần thưởng giá trị đã được trao. Tuy nhiên do chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nên điều đáng tiếc là 2 vật phẩm thưởng giá trị nhất là IPHONE IPAD vẫn chưa đến được tay người chơi. Với mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho các game thủ và giữ đúng lời hứa với cộng đồng game. iWin 257 quyết định sẽ kéo dài sự kiện này cho đến khi có người chơi may mắn trúng thưởng được 2 phần thưởng giá trị này. Đây sẽ là cơ hội cực kỳ hấp dẫn đối với toàn bộ người chơi iWin 257.
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon