[Android, Samsung Galaxy] Doraemon và thần thú - Game cho những ai yêu thích Doraemon trên Android

Doraemon và thần thú - Game cho những ai yêu thích Doraemon trên Android

Nếu Doraemon đã từng là nhân vật gắn bó với bạn trong suốt những năm tháng tuổi thơ thì bạn sẽ có cơ hội gặp lại người bạn mèo máy đáng yêu này thêm một lần nữa qua game “Doraemon và thần thú”. 
Phiên bản dành cho Android (Samsung Galaxy, Sony Xperia,..)

Cách chơi Doraemon và thần thú

- Ấn nút “Bắt đầu” và chúng ta sẽ tiến vào lượt câu đầu tiên. Bạn phải chạm vào màn hình để tiến hành thả câu, và khi móc câu chạm vào con cá đầu tiên nó sẽ giật con cá đó lên. Trong quá trình kéo cần, lưỡi câu sẽ vơ vét tất cả những con cá mà nó gặp trên đường đi, đồng thời cả những vật phầm trong lòng hồ mà nó vướng phải.
- Hãy cố gắng thu thập những vật phẩm này càng nhiều càng tốt bởi mỗi vật phẩm mà bạn có được sau những lượt câu đều có những công dụng nhất định. Khi cá đã được kéo lên bạn cần khéo léo điều hướng những con cá đang bay vào đúng miệng con thú để chúng có thể ăn được.
- Trong lúc cho thú ăn người chơi sẽ phải thật chú ý quan sát những chiếc giày bởi nếu chúng tiếp cận thần thú của bạn thì nó sẽ bị bất tỉnh 1 lúc và có thể sẽ khiến bạn chẳng thu về xu nào sau lượt câu.
- Thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng bên trong trò chơi bao hàm cả những sự tính toán về chiến thuật câu thế nào, vớt ra sao để trong một lượt câu có thể thu về nhiều xu nhất hay đơn giản chỉ là đạt được các vật phẩm cần thiết. Một điều khá thú vị ở trong trò chơi câu cá này là có hệ thống chế tạo đồ khá đa dạng và hấp dẫn. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi biết những vật phẩm mà mình đã chăm chỉ thu lượm lúc trước giờ đây lại có thể tổ hợp lại để tạo nên một món đồ có công hiệu nhất định hoặc dùng những vật liệu thô để làm nên cả một chiếc vương miện lung linh.

tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon