[Android] Zozo - Mạng xã hội mới về bóng đá

Mạng xã hội bóng đá Zozo
Thể loại: game mobi miễn phí cho java, game mobi miễn phí cho android
ZoZo - mạng xã hội bóng đá trên di động – ra đời nhằm thỏa mãn nhu cầu thông tin của fan cuồng nhiệt bóng đá. Với ZoZo bạn sẽ được chia sẻ và giao tiếp với những người hâm mộ bóng đá khác và truyền những cảm xúc của bạn tới họ thông qua điện thoại di động.
 ZOzo

Tải game Zozo

Phiên bản dành cho andoid
» z0z0.apk

MXH bóng đá zozo có gì hot?

Với ZoZo bạn sẽ được chia sẻ và giao tiếp với những người hâm mộ bóng đá khác và truyền những cảm xúc của bạn tới họ thông qua điện thoại di động. ZoZo sẽ giúp bạn dễ dạng cập nhật tất cả những thông tin bóng đá mà bạn quan tâm như: các giải đấu, đội bóng, bảng xếp hạng, những thông tin về cầu thủ. Thậm chí bạn có thể cập nhật diễn biễn trận đấu, tỉ số ngay lập tức dù bạn ở bất cứ chỗ nào với chiếc điện thoại di động của mình. Hòa chung niềm đam mê bóng đá với ZoZo ngay hôm nay !

Các dịch vụ trong Zozo

Zozo cung cấp tất cả 6 dịch vụ về bóng đá gồm: tin tức, lịch thi đấu, tường thuật trực tiếp, tranh tài, câu lạc bộ và bảng xếp hạng. Cụ thể, với dịch vụ tin tức, người dùng có thể cập nhật tin tức của các giải đấu lớn trên thế giới với tốc độ nhanh nhất từ các đầu báo lớn, hàng đầu về bóng đá và các forum fanclub của các câu lạc bộ. Tin tức được chia làm 2 mục gồm tin chung và tin riêng về câu lạc bộ, đội bóng người dùng đã đăng kí từ trước. Bên cạnh việc cung cấp công cụ để thể hiện khả năng dự đoán kết quả của các trận đấu và tường thuật trực tiếp các trận đấu theo từng phút tại các giải đấu lớn trên thế giới, MXH bóng đá zozo còn cho phép người yêu bóng đá chia sẻ những cảm xúc của mình với câu lạc bộ và đội bóng mình yêu thích thông qua viết cảm nhận trên tường, like, comment những chia sẻ của bạn bè và các nội dung hay.

MXH bóng đá Zozo


MXH bóng đá Zozo


MXH bóng đá Zozo–Một số hình ảnh trong game


Zozo cũng hỗ trợ hầu hết các máy điện thoại smartphone chạy Android(Samsung galaxy) và có kết nối GPRS/3G hoặc WiFi

tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon