[Android] Săn ếch - Update phiên bản mới trên android



Tên game: Săn ếch - Update
Thể loại : Game Android
Săn ếch - Nội dung
Phiên bản tiếng việt cách chơi được cải tiến và nâng cấp lên tới hơn 500 bàn chơi để các bạn thỏa sức hòa mình vào các chú ếch tinh nghịch.
Săn ếch - Thông tin và cách chơi
Ếch, những chú ếch tinh nghịch. Chúng ồm ộp kêu suốt ngày, ở khắp mọi nơi và mang đến những điều kỳ lạ. Bạn hãy tham gia Săn ếch ngay cùng chúng tôi, đây chính là bản Tap the frog nổi tiếng và ăn khách nhất trên hệ ios và hiện tại bây giờ chúng tôi đã chuyển hóa sang hệ android và phiên bản tiếng việt cách chơi được cải tiến và nâng cấp lên tới hơn 500 bàn chơi để các bạn thỏa sức hòa mình vào các chú ếch tinh nghịch. Cách chơi: 
- Cách chơi từ dễ đến khó
 - Mỗi một màn chơi sẽ có được hướng dẫn cụ thể để bạn có thể chơi được một cách dễ dàng nhất
 Bạn hãy thỏa sức mình với Săn ếch cùng chúng tôi, một trò chơi chỉ có duy nhất trên Android.




Tải về: Tại đây
tien hiep ky duyen icon

Thiên địa 3D- chuẩn MU cho androidthien dia 3d 1

Thiên Địa 3D là tựa game mobile nền tảng 3D đầu tiên về đề tài MU - do chính người Việt tự phát triển.

Tải game mobi hot nhất 2014

Liên hệ

TẢI GAME MOBILE HOT CHO ĐIỆN THOẠI 2014
Copyright © Game mobi hot
Phát Triển Bởi: 
Google Plus Page: Gamemobihot on Google Plus
Email: gamemobihot@gmail.com
Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội. - SĐT: 0167385456
DMCA.com Protection Status
Liên kết:
Tải mobi army 230 | Tải game Thiên địa quyếtTải Game điện thoại | Phong vân truyền kỳ | Au mobi 2014 | Game nông trại làng xì tin | Tiên hiệp kỳ duyên | Tin nhan chuc ngu ngon